Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Tải Game Anh hùng song long (Double dragon trilogy) cho Android

23:18

Tải Game Anh hùng song long (Double dragon trilogy) cho Android

Anh hung song long (Double dragon trilogy) là tựa game võ thuật nhập vai hành động quen thuộc Double dragon nhưng được làm lại trên Android. Anh hùng song long là tổng hợp của 3 phiên bản trong các năm 1987, 1988, 1990. Game vẫn giữ nguyên hình ảnh, cốt truyện và lối chơi quen thuộc vốn có của Anh hùng song long.

Anh hùng song long xoay quanh câu truyện về anh em Jimmy và Bimmy chống lại các băng đảng đường phố với mục tiêu cực kỳ đơn giản là dọn sạch đối thủ của mình
Anh hùng song long vẫn giữ nguyên dồ họa 8-bit của mình. mặc dù có dồ họa không được bắt mắt nhưng Anh hùng song long sẽ đem lại cho bạn những phút giây thoải mái với nhưng pha đấm đá đã thành thương hiệu của mình.
Điều đáng được nhắc đến nhất trên bản cho Android này là chế dộ multiplayer thông qua bluetooth để bạn có thế cùng mọi người chinh chiến đập tan các băng đảng đường phố trong Anh hung song long
Các tính năng chính Anh hung song long:
• Hai chế độ chơi: "Arcade" (chơi các trò chơi từ đầu đến cuối và đi cho các điểm số cao) và "Story" (mở khóa giai đoạn mới và những thành tựu trong khi chơi thông qua các trò chơi)
• điều khiển tùy chỉnh
• Ba mức độ khó khăn: "di động" (đặc biệt cân bằng cho các trò chơi điện thoại di động), "bản gốc" (tương tự như các phiên bản arcade) và "chuyên gia" (một thách thức thật sự!)
• Thành tựu và leaderboards (Google Chơi game Service)
• Lựa chọn giữa các ban nhạc 8-bit và một Remastered thương hiệu mới cùng Anh hung song long!
• Chế độ Co-op (hai người chơi) thông qua bluetooth

• Hỗ trợ Tay chơi game - tương thích với hầu hết các bộ điều khiển Android
Còn chờ gì nữa mà hãy Tải game Anh hung song long ngay thôi để cảm nhận về một game huyền thoại một thời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT