Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Tải game Rise To Fame cho Android - Game nhập vai độc đáo cho Android

06:23

Tải game Rise To Fame cho Android

Rise To Fame Android là tựa game nhập vai độc đáo cả về cốt truyện lần cách chơi. Hãy thử ngay để có những phút giây thư giãn thật thú bị

Rise To Fame Android cho phép bạn dẫn đầu 1 ban nhạc và nhiệm vụ cơ bản của bạn như một chiến binh đó là làm hài lòng đám đông khác giả đang đập, la hét. Game mang đến cho bạn nhiều phút giây thoải mái với nhập vai và âm nhạc
Game sẽ làm bạn trở thành một Rockstar thực thụ : đập vỡ cây đàn guitar của bạn , né tránh đạn từ đám đông say rượu giận dữ, được sự chú ý của cô gái (cẩn thận , điều này có thể gây tổn hại cho bạn ! ) Và chơi cho tất cả mọi người từ chàng cao bồi đến zombie trong khi bạn đi du lịch trên thế giới khi ban nhạc của bạn trở nên nổi tiếng !
Rise To Fame Android là một game nhập vai độc đáo với sự kết hợp của âm nhạc, nhịp độ nhanh trò chơi giản dị và thiết lập khác nhau ! Các trò chơi thích hợp cho cả hai game thủ bình thường và cứng vì nó có thể được dễ dàng để tìm hiểu và thử thách để chơi.
Tính năng của Rise To Fame Android bao gồm :
• 3D HÌNH ẢNH - Cool, đồ họa 3D cách điệu .
• SONGS - 5 bài hát rock hoàn toàn nguyên bản đặc biệt thiết kế riêng cho trò chơi này!
• GIAI ĐOẠN - giai đoạn khác nhau mà bạn có thể cố gắng để đáp ứng khán giả trước khi kết thúc buổi biểu diễn và trở nên nổi tiếng !
• ALTER MUSIC - Thưởng thức khả năng làm thay đổi các bài nhạc với khả năng đặc biệt khác nhau của các thành viên ban nhạc.
• trang phục - Tùy chỉnh hình ban nhạc của bạn với trang phục tuyệt vời , mà phục vụ như áo giáp của bạn.
• INSTRUMENTS - Hãy thử những công cụ tốt nhất là vũ khí của bạn !
• KỸ NĂNG - Tìm hiểu và sử dụng hơn 20 kỹ năng RPG nâng cấp.
Hãy tải và trải nghiệm game Rise To Fame Android độc đáo này thôi nào!

Tải game Rise To Fame cho Android

Còn nhiều game hot khác đang chờ bạn: Game hot cho di động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT