Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Tải game Phá đảo mobile cho android - Game chiến thuật hấp dẫn

06:11

Tải game Phá đảo mobile cho android

Phá đảo mobilegame online kết hợp với game chiến thuật hấp dẫn cho android. Tham gia ngay và bắt đầu những trận chiến nghẹt thở

Đến với game Phá đảo mobile, game thủ được hóa thân thành thủ lĩnh thực sự với những tài nguyên và quân đội sơ khai và bắt đầu xây thành – mở rộng bờ cõi.
Để “Phá Đảo” trò chơi người tham gia sẽ phải đánh chiếm các đảo  thu phục tướng, khai thác tài nguyên ở những thành khác để tăng cường sức mạnh và nâng cấp  thành trì của mình.  Bạn là một chúa đảo đánh đông dẹp bắc trong Phá đảo mobile với những trận đánh lưu danh thiên cổ hay một kẻ thất bại bị chiếm thành mất đất hoàn toàn phụ thuộc vào tài năng của bạn. 
Với lối chơi pha trộn giữa Clash Of Clans và game chiến thuật, đặc biệt người chơi có thể điều khiển được từng đơn vị quân đội do mình chỉ huy. Vì thế Phá đảo mobile đòi hỏi người chơi phải có tư duy chiến thuật, phân bố tài nguyên và phát triển tướng hợp lý để có những bước đi chính xác và hiệu quả nhất.
Có thể nói Phá đảo mobile là thể loại game đòi hỏi sự tập trung và động não khá nhiều, không cần phải phản ứng quá nhanh nhưng phải suy tính cẩn trọng cho cả một màn chơi. 
Còn chờ gì nữa mà không tải Phá đảo mobile ngay thôi và làm bá chủ

Tải game Phá đảo mobile cho android
hoặc
TAI 334G9194 gửi 6022 (500đ)

Còn nhiều game online hấp dẫn khác: Game online hot


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT