Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Tải game Mayday Parade – Face off hack cho android - Game hành động hấp dẫn cho android

18:09

Tải game Mayday Parade – Face off hack cho android

Mayday Parade Face off hack là game hành động diệt quỷ hấp dẫn cho android. Game hack full coin không cần root máy bạn nhé

Hãy kiểm soát của những kẻ từ Mayday Parade Face off hack và chiến đấu theo cách của bạn thông qua sóng vô tận của những người đàn ông vô danh - tất cả đông đúc với một hương vị cho các linh hồn và máu của Derek, Jeremy, Alex, Jake, và Brooks. Sử dụng vũ khí khác nhau để xé các lũ lượt mindless trong khi chải khu cho hộp, bình linh hồn tiến trong việc tìm kiếm Mayday Parade Face off hack để tiêu diệt các vô danh từ hành tinh.
Mỗi thành viên ban nhạc trong Mayday Parade Face off hack mang lại một cái gì đó độc đáo cho riêng mình, như khả năng tuyệt vời để ném ra một cành trái đất tàn phá, trở thành một máy chém giết bất khả chiến bại, hoặc thậm chí thời gian dừng lại ở khu vực xung quanh đưa những người đàn ông vô danh đến đầu gối mục nát của họ.
Đòi lại linh hồn của những người vô tội trong Mayday Parade Face off hack và sử dụng chúng để tăng sức mạnh vũ khí, nâng cao khả năng đặc biệt, và cải thiện sức khỏe của bạn. Những người đàn ông vô danh cần phải được dừng lại để nhảy, dấu gạch chéo, và bắn theo cách của bạn thông qua hàng ngũ của họ để cứu vãn những gì còn lại của thế giới bây giờ hoang vắng.
Điểm mạnh của Mayday Parade Face off hack:
-Đánh bại bầy của những người đàn ông vô danh sử dụng vũ khí khác nhau bao gồm một cây gậy, gươm, súng lục và súng ngắn!
-Không ngừng hack 'n slash hành động pha trộn với platforming!
-Nhiều nhân vật với hàng tấn nội dung mở khóa!
-Cuồng nhiệt cùng các Mayday Parade Face off hack trong khi tiết kiệm hành tinh!
-Kiếm GameChange mỗi khi bạn chơi để chuộc lại cho các giải thưởng cuộc sống thực!
Còn chờ gì nữa mà không tải Mayday Parade Face off hack ngay thôi. Game hack full coin không cần root máy bạn nhé

Tải game Mayday Parade – Face off hack cho android

Còn nhiều game mobile hấp dẫn khác: Game mobile hot

- Hướng dẫn: Tải 1 file Mp___Face_off.apk duy nhất và cài đặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT