Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Tải game Worms 3 hack cho android - Game trí tuệ phiêu lưu hấp dẫn cho android

02:18

Tải game Worms 3 hack cho android

Worms 3 hack là game trí tuệ phiêu lưu hấp dẫn cho android. Game hack full coin, mua sắm miễn phí không cần root máy bạn nhé

DEAL cho mình những lợi thế với một, tăng cường thay đổi Worms 3 hack mới. Bật chế độ thẻ và thay đổi bắt đầu và kết thúc mỗi lượt bằng việc chơi chiến lược cards.COLLECT trong game phần thưởng cho phép bạn mua thẻ đồng, bạc và vàng. Xây dựng bộ bài của bạn từ 41 thẻ được thiết kế fiendishly!
Tranh thủ kết hợp chiến đấu hoàn hảo của bạn khi bạn chọn Worms 3 hack của bạn từ một 'Class' hệ thống mới - nặng, nhà khoa học, Scout và Soldier cổ điển. Mỗi người có kỹ năng độc đáo của riêng mình và khả năng. Mà sẽ phù hợp với phong cách chơi của bạn?
SHOW kỹ năng của bạn trong Worms 3 hack bằng cách kiếm thành tựu! Pha trộn thú vị của các đơn giản và phức tạp, những mục tiêu này đã được cố tình thiết kế để đẩy bạn và kỹ năng bị sâu ăn của bạn để giới hạn!
CHƠI trực tuyến với không đồng bộ chiến tranh nhiều trong Worms 3 hack. Ghi danh trong các trận đấu xếp hạng hoặc thân thiện và thể hiện sức mạnh của bạn. Hãy nhớ rằng, với nhiều người không đồng bộ bạn không phải cam kết một phiên đầy đủ tại một thời điểm. Hãy lần lượt của bạn sau đó đi đánh bại bạn bè của bạn ở chế độ ghi bàn Bodycount chơi đơn!
BATTLE trong pháo đài nhiều hoặc chế độ Deathmatch và thử thách bản thân với Bodycount chơi đơn trò chơi ngày càng khó khăn.
Chinh phục 27 nhiệm vụ chơi đơn trong Worms 3 hack trên 4 chủ đề mới (Beach, ma quái, Farmyard và Hệ thống thoát nước).
Tùy chỉnh đội hình của bạn và làm cho họ độc đáo với một số lượng lớn các yếu tố tùy biến mới cho Android!
ĐẾN! Tất cả vũ khí yêu thích cũ của bạn cộng với sáu mới trên Android, bao gồm một vài trở lại kinh điển như Bà đầm già và Homing Pigeon!
BE THE BEST và sâu theo cách của bạn Worms 3 hack để phía trên cùng của Leaderboards trên tất cả các chế độ chơi lớn bao gồm cả phần chơi đơn cũng như không đồng bộ các trận đấu trực tuyến xếp hạng.
Kiểm soát tốt hơn cho những người chơi có thể lựa chọn giữa một hệ thống điều khiển D-Pad hoàn toàn mới và điều khiển cảm ứng ban đầu.
MARVEL ở hệ thống menu được sắp xếp vinh quang. Bây giờ game thủ có thể tận hưởng một hệ thống menu trong Worms 3 hack dễ chịu hơn nhiều và điều hướng với một HUB chơi truy cập nhanh cho tất cả các bản cập nhật và thông tin!
Còn chờ gì nữa mà không tải Worms 3 hack ngay thôi. Game hack full coin, mua sắm miễn phí không cần root máy bạn nhé

Tải file cài đặt Worms 3 hack cho android
Tải data Worms 3 hack

Còn nhiều game mobile hấp dẫn khác: Game mobile hot

- Hướng dẫn cài games:
+ Download file cài đặt: Worms3_v1.77Mod.apk về PC
+ Download data games: Data – Worms 3 V1.77.rar về PC
+ Giải nén data games xuất hiện thư mục Data – Worms 3 V1.77
+ Bên trong thư mục Data – Worms 3 V1.77 xuất hiện thư mục: com.worms3.app
+ Copy thư mục com.worms3.app vào bộ nhớ máy theo đường dẫn Android/obb
+ Copy file cài đặt vào thẻ nhớ và dùng nó để cài game, play games

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT