Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Tải game Bắn Trâu Online cho android và iOS - Game nhập vai bắn súng online kiểu mới

07:27

Tải game Bắn Trâu Online cho android và iOS

Bắn Trâu Online là game online kết hợp với game nhập vai bắn súng hấp dẫn cho android và iOS. Thử ngay và cảm nhận game bắn súng online kiểu mới

Bắn Trâu Online hóa thân  những  dũng sĩ  FAMạnh LinhXuân Lâm và Anh Dũng để chiến đấu chống lại bọn Quỷ Trâu hung hãn và đông đảo tấn công. Mỗi nhân vật sẽ có khả năng chiến đấu, kỹ năng riêng biệt và điều khiển những chiếc diều rất đẹp có thể bắn đạn để tiêu diệt kẻ thù.
Game Bắn trâu online có lối chơi rất đơn giản không như các game bắn súng khác, kiểu endless”. Nhân vật sẽ tự động bắn, nhiệm vụ của người chơi là di chuyển trái phải, sử dụng công cụ hỗ trợ để né tránh và bắn hạ trâu quỷ.
Game Bắn Trâu Online không chia theo các bàn mà bắt bạn phải vượt qua quãng đường xa nhất có thể. Càng về sau độ khó càng tăng dần với những con quỷ trâu khỏe , đạn mạnh và lì lợm hơn. Vì vậy, hãy cố gắng thiết lập kỷ lục về điểm số cho riêng mình nhé!
Chỉ cần dùng 1 ngón tay duy nhất là bạn có thể chơi Bắn Trâu online ở bất kỳ nơi đâubất kỳ khi nào. Nhân vật Bắn Trâu sử dụng vũ khíphép thuậtkỹ năng và vật phẩm để tiêu diệt Trâu Quỷ đạt được các thành tích cao và so sánh với bạn bè cùng chơi.
Bắn Trâu Online cuốn hút người chơi bởi những pha rượt đuổi kịch tính hay những pha né tránh đường đạn của kẻ thù, trong đó người chơi được nhập vai những dũng sĩ FA quả cảm lướt gió trên cánh diều thần kì và truy tìm những quái thú đầu Trâu.
Còn chờ gì nữa mà không tải Bắn Trâu Online ngay và khám phá tựa game mới lạ này

Tải game Bắn Trâu Online cho android và iOS
hoặc
TAI 212G9194 gửi 6022 (500đ)

Còn nhiều game online hấp dẫn khác: Game online hot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT