Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Tải game Tru Thần mobile cho android và java - Game hành động nhập vai phiêu lưu hấp dẫn

04:04

Tải game Tru Thần mobile cho android và java

Tru Thần mobile là game online kết hợp với game hành độnggame nhập vai và game phiêu lưu hấp dẫn cho android bạn nhé

Tru Thần mobile cũng như cái tên Tru thần của nó đã nói lên phần nào về cốt truyện của game. Con người đang khao khát một sức mạnh có thể đánh bại các vị thần và hộ đang tìm kiếm sức mạnh ấy. Cuộc tìm kiếm diễn ra trên toàn nhân loại
Mang nội dung tiên hiệp và tạo hình nhân vật dễ thương nên ngay từ khi ra mắt, Tru Thần mobile đã được vinh dự được lọt vào top 5 số lượng người chơi đông đảo nhất thể loại game nhập vai. Và đặc biệt Tru Thần Online với hàng loạt sự kiện diễn ra liên tục để hạn chế tối đa "gánh nặng" nạp thẻ cho game thủ.
Hệ thống nhân vật của Tru Thần mobile phong phú với bốn lớp nhân vật chính tái hiện pháp thuật của hai giới tiên ma: Lực sĩ, Thích khách, Thiên sư, Hoán lôi sư. Đồng thời mỗi loại nhân vật lại có cách tu luyện khác nhau, cách cộng điểm kỹ năng khác nhau sẽ tạo nên nhân vật đầy cá tính cho mỗi người chơi.
Ngoài đồ họa đơn giản bắt mắt, Tru Thần mobile còn có những tính năng hết sức độc đáo mang lại cho game thủ những màn chơi hết sức kịch tính và gay cấn như: Auto đánh quái, hệ thống thú cưỡi, hệ thống pháp bảo hay hệ thống lương bổng hậu hĩnh.
Còn chờ gì nữa mà không tải Tru thần mobile ngay thôi và tìm kiếm sức mạnh vô song

Tải game Tru Thần mobile cho android và java

Còn nhiều game online hấp dẫn khác: Game online hot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT