Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Tải game goPet Online cho android và Java - Game online mô phỏng nuôi thú hấp dẫn

07:24

Tải game goPet Online cho android và Java

goPet Online là game online thuộc thể game mô phỏng nuôi thú hấp dẫn và mới lạ cho android và java. Hãy thử ngay và khám phá những điều mới lạ này

goPet Online là một game nuôi thú ảo nhưng nó không đơn giản như các game truyền thống khác, khi người chơi chỉ có thể cho thú của mình ăn, tắm, ... mà nó cong mở ra một thế giới cho người nuôi có thể giao lưu với nhau, tạo thành một cộng đồng lớn
Thú nuôi trong goPet Online cũng không phải bình thường mà là những con thú siêu việt. Chúng có thể chiến đấu và sử dụng các kỹ năng. Bạn sẽ phải trở thành một nhà huấn luyện thú tài năng để có thể thuần hóa và biến chúng trở nên mạnh mẽ hơn
goPet Online có hệ thống trang bị hỗ trợ rất đa dạng. Bạn có thể tinh luyện hay cường hóa vũ khí của mình để chúng trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Game cũng có hệ thống nhiệm vụ phong phú, giúp bạn học cách nuôi thú và kiếm được các đồ dùng cần thiết
Ngoài ra, bạn còn có thể đưa thú nuôi của mình đi chơi mua sắm, đi siêu thị, mua quần áo và hàng loạt những hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá trong goPet Online. Bạn sẽ tìm được nhiều đồ dùng cho thú nuôi của mình
Còn chờ gì nữa mà không tải goPet Online ngay thôi và tìm thú nuôi cho riêng mình

Tải game goPet Online cho android và Java

Còn nhiều game online hấp dẫn khác: Game online hot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT