Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Tải game Cùng Là Tỷ Phú và Efun-Bộ lạc tranh bá cho android - 2 game hoàn toàn mới cho android

08:00

Cùng Là Tỷ Phú

Cùng Là Tỷ Phú” là Game show đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới mang tính tương tác giữa điện thoại thông minh, máy tính bảng với truyền hình. Chương trình là sân chơi dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc, sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có cài đặt ứng dụng “Cùng Là Tỷ Phú”, tham gia trả lời các câu hỏi và tích lũy điểm để nhận thưởng.
Cung La Ty Phu” là Game show dau tien tai Viet Nam va tren the gioi mang tinh tuong tac giua dien thoai thong minh, may tinh bang voi truyen hinh. Chuong trinh la san choi danh cho moi doi tuong tren toan quoc, su dung dien thoai thong minh hoac may tinh bang co cai dat ung dung “Cung La Ty Phu”, tham gia tra loi cac cau hoi va tich luy diem de nhan thuong.


Efun-Bộ lạc tranh bá

Chiến Tranh Bộ Lạc là thể loại game phỏng thủ chiến thuật đang rất hot hiện nay, trong game bạn sẽ đóng vai trò là chủ nhân của một bộ lạc, thông qua chiêu mộ, huẫn luyện binh sỹ, nâng cấp các trang thiết bị và dùng tài thao lược của mình để xây dựng một đội quân hùng mạnh nhất, một đế quốc bá đạo nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi có mỹ nhân phò trợ giúp bạn chinh phục thiên hạ? Hãy cùng chơi Chiến Tranh Bộ Lạc để biến giấc mơ bá chủ của bạn thành hiện thực! 
Những nét đặc sắc:
1. Lối chơi game phòng thủ chiến thuật nhưng vẫn đảm bảo tính giải trí cần thiết, hình ảnh tươi sáng, tạo hình nhân vật đẹp mắt sẽ không làm bạn thất vọng với Efun
2. Không đơn thuần đi chinh phục những bộ lạc được lập trình sẵn, đối thủ của bạn là các game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Hãy chiến đấu vì màu cờ sắc áo nào các bạn!
3. Người chơi có thể tự do phát huy tính sáng tạo và trí tuệ của mình để xây dựng một đội quân mạnh nhất, hàng chục binh chủng đang đợi bạn thu phục, bá chủ thiên hạ rất có thể sẽ là bạn.
4. Mỹ nhân phò trợ giúp bạn chinh phục thiên hạ trong 
Chiến Tranh Bộ Lạc
5. Hệ thống kết bạn hoàn thiện,bạn có thể tạo công hội, thành lập nhóm, kết giao với những game thủ cạnh bạn, thật thật tuyệt vời phải không nào?

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT