Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Tải game PokeZoo mobile cho android và java - Game nhập vai hấp dẫn cho android và java

06:42

Tải game PokeZoo mobile cho android và java 

PokeZoo mobile là game online hết hợp game nhập vai nuôi thú hấp dẫn cho android và java. Game mang phong cách pokemon cực hấp dẫn và đáng yêu

PokeZoo mobile đưa bạn đến vùng đất xinh đẹp và thần kỳ, chứa trong nó là hàng trăm loài pokemon khác nhau như bạn vẫn mơ thấy trong phim hoạt hình Pokemon. Hãy tham gia ngay và tìm kiếm các Poke thần kỳ thôi nào
PokeZoo mobile có hệ thống Poké rất đa dạng với 6 hệ như hệ Côn trùng, hệ Bất tử, hệ Thú, hệ Thực vật, hệ Linh Thể và hệ Chim. Các Poké cưng mang trong mình dòng sức mạnh hết sức tự nhiên, hội tụ linh khí của vạn vật mà có các kĩ năng như Ánh sáng, Đất, Hư không, Bóng tối, Nước, Lửa, Vật lý và Gió.
Đặc biệt khả năng lai tạo tiến hóa tăng sức mạnh đầy bí ẩn là điểm đặc biệt thú vị hay sự khác biệt style của PokeZoo mobile. Bằng chức năng Hợp nhất các Poké cưng có sức mạnh “khủng khiếp” gấp bội lần. Poké đời sau được thừa hưởng thuộc tính, kĩ năng của cha mẹ, nâng cao năng lực đối kháng không tưởng.
Thế giới PokeZoo mobile không chỉ là sự tiến hóa mà còn là những nhiệm vụ đa dạng. Với chức năng Dẫn Hồn Phiên, Poke Master sẽ được đưa đến 9 khu vực tương ứng với level nhân vật với độ khó các map tăng dần trong từng khu vực. Và cũng là đặc trưng của một game online, ở thế giới PokeZoo bạn có thể làm quen với những người bạn có cũng sở thích hay chính bạn cũng sẽ là người sở hữu một bé Poké “hàng khủng”.
Còn chờ gì nữa mà không tải PokeZoo mobile ngay thôi và tận hưởng thế giới Poke đầy màu sắc

Tải game PokeZoo mobile cho android và java 

Còn nhiều game online hấp dẫn khác: Game online hot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT