Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Tải game Võ Lâm 3 mobile cho android và java - Game nhập vai hành động hấp dẫn

02:59

Tải game Võ Lâm 3 mobile cho android và java

Võ Lâm 3 mobile là game online kết hợp giữa game nhập vai, hành độngphiêu lưu cực hấp dẫn cho android. Bạn sẽ lại được thưởng thức một tựa game Võ lâm khác

Võ Lâm 3 mobile được xem là một game Võ lâm huyền thoại trên mobile. Game vẫn sẽ đưa bạn vào thế giới giang hồ đầy hiểm nguy và bí ẩn đang chờ bạn khám phá. Hãy tìm cho mình một môn phái và bắt đầu tu luyện võ công thượng thừa
Sự ra mắt phiên bản mới Nhất Đại Tông Sư của Võ Lâm 3 mobile cũng là một trong những cú đánh cực mạnh vào thị trường game đang sôi động cuối năm. Ở phiên bản này mang đến cho người chơi vô vàn những tính năng, cùng sự kiện mới mẻ, hấp dẫn.
Đầu tiên là hệ thống bản đồ được cập nhật thêm cực phong phú: map dã ngoại, map nhiệm vụ cùng các NPC tương ứng. Tiếp theo, các kỹ năng môn phái hay tác dụng chiêu thức trong Võ Lâm 3 mobile được điều chỉnh và tối ưu hóa khiến tính năng PK trong game trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.
Hơn nữa, các cao thủ giang hồ bây giờ không phải lo “không có đất dụng võ”. Phiên bản Nhất Đại Tông Sư của Võ Lâm 3 mobile các anh hùng có thể học thêm tuyệt học môn phái mới, chỉ cần có đủ ba quyển tuyệt học Thượng, Trung, Hạ là có thể học Tuyệt thế thần công Bát đại Môn phái. Tăng độ khó chiến trường môn, boss dã ngoại, cập nhật vật phẩm khủng,... đưa bạn tới những trải nghiệm mới hoàn toàn thú vị và lôi cuốn, như một bức tranh võ lâm chân thực nhất đang chờ đợi các bằng hữu trong giang hồ cùng tham gia trải nghiệm.
Còn chờ gì nữa mà không tải Võ Lâm 3 mobile ngay thôi và tìm hiều giang hồ rộng lớn


Tải game Võ Lâm 3 mobile cho android và java

Còn nhiều game online hấp dẫn khác: Game online hot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT