Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Tải game Vấn Kiếm mobile cho android và java - Game nhập vai hấp dẫn

18:23

Tải game Vấn Kiếm mobile cho android và java

Vấn Kiếm mobile là game online kết hợp với game nhập vai hấp dẫn cho android và java. Game có nhiều điều mới mẻ đang chờ bạn khám phá

Giang hồ Vấn Kiếm mobile chìm trong biển máu và mù quáng trước lời đồn về “ Vấn kiếm thư tịch”. Liệu lời đồn về “Vấn Kiếm thư tịch” có phải là thật?  Môn phái nào sẽ đoạt được nó? Giang hồ liệu có trở nên bình yên và khôi phục lại thời hoàng kim như xưa ?
Game online Vấn Kiếm mobile – Xứng đáng là một game mobile số 1 năm 2013 và cập nhật mới cho 2014. Với đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện hay hệ thống nhiệm vụ phong phú và các sự kiệnevent thường xuyên được tổ chức để hỗ trợ game thủ.
Được mệnh danh là “Siêu Phẩm Đồ Họa 2013”, Vấn Kiếm mobile luôn tự hào về khả năng “chạy mượt” trên tất cả các cấu hình:
Vấn Kiếm mobile có hiệu ứng đẹp,màn hình rung chuyển, các vũ khí phát sáng, bốc cháy, tỏa hào quang rực rỡ. Cộng thêm đồ họa lý tưởng, màu sắc sống động, hiệu ứng chiến đấucủa Vấn Kiếm đã “mê hoặc” những game thủ khó tính nhất.
Bản đồ trong Vấn Kiếm mobile vô cùng rộng lớn bao gồm các địa danh, các thành trì nổi tiếng thoải mái cho hiệp khách hành hiệp.
Còn chờ gì nữa mà không tải Vấn Kiếm mobile ngay thôi và tham gia giang hồ bá đạo

Tải game Vấn Kiếm mobile cho android và java
hoặc
TAI 145G9194 gửi 6022 (500đ)

Còn nhiều game online hấp dẫn khác: Game online hot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT