Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Tải game Tây Du Ký - Hỏa Diệm Sơn cho mobile - Game online hấp dẫn cho mobile

23:23

Tải game Tây Du Ký - Hỏa Diệm Sơn cho mobile

Tay Du Ky mobile là game online nhập vai hấp dẫn cho mobile, cụ thể là dòng máy Android và Java. Bản game chúng tôi cung cấp cho phép bạn vào server riêng Hỏa Diệm Sơn

Tây Du Ký mobile mang đến cho bạn một thế giới Tiên - Nhân - Ma - Phật thật hấp dẫn bước ra từ câu truyện Tây Du Ký Online. Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới tam giới đầy huyền ảo với những địa danh đã đi vào huyền thoại
Mang cốt truyện đậm tính chất thần tiên, ma quái, Tây Du Ký mobile - Hỏa Diệm Sơn còn có những nét đặc sắc riêng khác với các game tiên hiệp khác như: Hệ thống Tiên Sủng độc đáo, các hệ thống trang bị(Chế tạo, Khảm nạm,Kháng tính)  đa dạng, thú cưới (Tăng thuộc tính, Tiến hóa), hệ thống chiến đấu (PK, Tỷ thí, Bang phái đại chiến, Võ thần đấu, Lôi đài – Đại náo thiên cung, Tu la sát trận, Càn khôn võ đấu) hệ thống truyền âm thiên lý nhãn (trò chuyện) sôi động cùng hệ thống nhiệm vụ đặc sắc xuyên suốt qua các cấp độ chơi giúp người chơi có thể hiểu được câu chuyện của Tây Du Ký.
Trong Tay Du Ky mobile, bạn được phép chọn giữa 3 hệ thống nhân vật: Tiên - Ma - Phật. Mỗi trường phái đều có các điểm mạnh yếu khác nhau. Vì vậy tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể chọn cho mình một trường phái phù hợp nhất
Game còn cho bạn tùy chỉnh hình dạng nhân vật của mình từ những mẫu trang phục có sẵn. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra một nhân vật của riêng mình mà không lẫn với ai. Sau đó hãy cùng nhau lên đường than gia Tây Du Ký mobile ngay thôi nào
Hãy tự mình thử sức khám phá thế giới Tay Du Ky mobile - Hỏa Diệm Sơn theo cách riêng của mình nhé.

Tải game Tây Du Ký mobile - Hỏa Diệm Sơn cho Android và Java (Click và chọn link phù hợp với dòng máy của bạn)

Còn rất nhiều game online hấp dẫn khác nữa đang chờ bạn: Game online mobile hấp dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT