Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Tải game DIVE - The Mystery Of Abyss cho Android - Game phiêu lưu hấp dẫn cho Android

23:14

Tải game DIVE - The Mystery Of Abyss cho Android

DIVE - The Mystery Of Abyss Android là game thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm cho Android. Hãy tham gia ngay để khám phá biển cả bao la, rộng lớn

DIVE - The Mystery Of Abyss Android mang bạn vào một thế giới đại đương bao la. Ở đây, bạn sẽ khám phá rất nhiều điều mới lạ, bạn sẽ bơi giữa các đàn cá hay tìm thấy những con tàu đắm với đầy điều kỳ thú đang chờ đón bạn
Từ cuộc sống hoang dã nhiệt đới đa màu mà bơi qua hô để những bí mật ẩn đằng sau vẻ đẹp của đại dương, tất cả mọi thứ có thể được truy cập từ lòng bàn tay của bạn. Trôi dạt qua vùng nước để tìm kho báu , di tích cổ, và chạy thành những sinh vật mà bạn chưa bao giờ thấy trước đây.
Khi bạn đi sâu hơn vào chiều sâu của biển DIVE - The Mystery Of Abyss Android, bạn sẽ tìm thấy một cung điện cổ bị bỏ rơi với một cánh cửa ẩn mà sẽ dẫn đến phát hiện mới ...Sẽ có bí mật , sẽ có câu trả lời ẩn sâu trong nước .
Các tính năng chính DIVE - The Mystery Of Abyss Android:
- Các điều khiển rất đơn giản và dễ dàng để chơi .
- Cạnh tranh và những trận đánh không phải là ý tưởng chính của trò chơi , vì vậy bạn có thể chơi các trò chơi tùy thuộc vào cách bạn cảm thấy .
- Có bảy phần nâng cấp khác nhau để con tàu.
- Bạn có thể chọn và bán các kho báu bạn tìm mua các bộ phận !
- Bằng cách nâng cấp , bạn sẽ có thể chịu được áp suất cao hơn , đạt được tốc độ cao hơn , và tăng số lượng kho báu , bạn có thể thực hiện cùng một lúc.
- Nếu một số nơi tìm " tanh " cố gắng chụp một quả ngư lôi vào nó! Có thể, bạn sẽ mở ra một con đường mới cho bạn khám phá ... !
- Có thể có những con quái vật ở bên trong, nhưng may mắn, ngư lôi cũng có hiệu quả chống lại các sinh vật sống. Những con quái vật biển được cho là người giám hộ của kho báu ... "
Còn chờ gì nữa mà không tải DIVE - The Mystery Of Abyss Android ngay thôi!

Tải game DIVE - The Mystery Of Abyss cho Android

Còn nhiều game mobile hot khác đang chờ bạn: Click để xem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT