Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Tải game Rail Rush cho Android - Game phiêu lưu hấp dẫn cho Android

23:14

Tải game Rail Rush cho Android

Rail Rush Android là game thuộc thể loại phiêu lưu kỳ thú cho Android. Hãy tham gia ngay để trở thành một nhà thám hiểm các bạn nhé!

Rail Rush Android mang bạn đến những vùng đất xa xôi nhât, nơi ít ai biết đến để thu thập các loại đá quý, hay các loại trứng bí ẩn. Có những cốm vàng và đá quý sẽ có bất ngờ trên đường đi, và quà tặng đặc biệt để kiếm được nếu bạn may mắn ! Phá vỡ những quả trứng đá để lộ những gì bên trong của họ và nhận tất cả các đá quý cho bộ sưu tập cá nhân của nhà thám hiểm của bạn!
Bạn sẽ được ngồi trên một đường ray và bạn sẽ phải điều khiển nó sao cho kiếm được nhiều item nhất có thể mà vẫn có thể bảo toàn mạng sống. Sẽ có rất nhiều chướng ngại vật trên đường cản trở bạn nên hãy thật cẩn thận
Tìm những con đường mới và thú vị để khám phá trên của Rail Rush Android, và đi qua những mức độ đặc biệt để kiếm được nhiều hơn cốm ! Với nhiều môi trường thú vị trong 9 thiết lập khác nhau : dash through the Crazy Caves, make your sweetest dreams come true in Sweet Wonderland, hurtle through the lush and dangerous Amazon jungle, immerse in the terrific Undersea World, take a dive in the Horror Land, visit the wonderful Snow Land, navigate on the Steam Factory, find your way on the Jurassic Jungle and explore the Pharaoh's Tomb, tất cả điều này và nhiều cấp độ bất ngờ mà bạn sẽ ngạc nhiên với kịch bản đầy màu sắc của họ
Bạn cũng có thể nâng cấp xe của mình trong Rail Rush Android để mở rộng cơ hội của bạn bên trong tôi, trong khi hoàn thành nhiệm vụ và xếp hạng lên , để trở thành nhà thám hiểm cuối cùng!
Các đặc điểm chính Rail Rush Android:
• 17 nhân vật khác nhau
• up điện lạnh
• 9 thế giới khác nhau và nhiều cấp độ ẩn
• Đồ họa tuyệt đẹp
• trò chơi hành động đóng gói
• Rất nhiều trò chơi thành tích
• thống kê game
• Ban lãnh đạo Trung tâm Game
Còn chờ gì nữa mà không tải Rail Rush Android ngay thôi!

Tải game Rail Rush cho Android

Còn nhiều game hấp dẫn khác nữa: Click để xem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT