Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Tải game Zombie Assault: Sniper cho android - Game hành động bắn zombie hấp dẫn cho android

01:46

Tải game Zombie Assault: Sniper cho android

Zombie Assault android là game hành động bắn zombie cho android. Game cung cấp với phiên bản Zombie Assault: Sniper đầy hấp dẫn

Zombie Assault android: Một virus không giống như bất cứ điều gì chúng ta đã thấy trước đây đã lan rộng như cháy rừng xung quanh thành phố. Người thường đi về kinh doanh của họ đã được chuyển đổi thành những sinh vật có thể giết bất kỳ sinh vật sống họ đi qua . Những người sống sót đã chạy trốn, hy vọng thoát khỏi , nhưng điều này bây giờ là một thành phố của người chết. Những người may mắn còn sống được giấu trong kho , siêu thị hay bất cứ nơi nào khác mà họ có thể tìm thấy , chờ đợi để được cứu thoát.
Zombie Assault Sniper android có đồ họa 3d chi tiết rất tuyệt vời. Âm thanh của game cũng được chăm sóc rất kỹ nên rất thực, giúp bạn cảm nhận game một cách hoàn hảo nhất. Cả 2 điều này đã tạo nên một game hay cho người chơi
Các tính năng của Zombie Assault Sniper android:
* Một người đầu tiên nhập vai 3D phiêu lưu pha trộn đồ họa tuyệt đẹp , âm nhạc tuyệt vời và hiệu ứng âm thanh trung thực để tạo ra một thế giới có nhiều chi tiết .
* Hơn 16 loại vũ khí cổ điển để lựa chọn bao gồm Crossbow , P90 , Katana và Dragunov . Tất cả vũ khí đã được tái tạo một cách thực tế và từng có một cảm giác độc đáo và hiệu suất .
* Nhiều kẻ thù Zombie để thách thức kỹ năng của bạn . Các đoàn của undead sẽ giữ cho bạn trên ngón chân của bạn và ngón tay của bạn trên kích hoạt .
* Smooth, điều khiển trực quan cho phép bạn điều hướng các thành phố một cách dễ dàng trong Zombie Assault Sniper android . Chính xác mục tiêu sẽ giúp bạn hạ gục zombie và rack lên vệt giết .
* Virus này nhận được mạnh mẽ theo thời gian và những thây ma đang nhận được mạnh mẽ hơn . Bạn cần phải tiếp tục chiến đấu để cứu những người sống sót và lưu thành phố.
Cong chờ gì nữa mà không tải Zombie Assault Sniper android ngay và trải nghiệm một game bắn zombie tuyệt vời

Tải game Zombie Assault: Sniper cho android

Còn nhiều game mobile hấp dẫn khác: Game mobile hot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT