Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tải game hack Zombie Wonderland 2 cho android - Game hành động bắn Zombie hấp dẫn

21:59

Tải game hack Zombie Wonderland 2 cho android

hack Zombie Wonderland 2 là game hành động bắn Zombie hấp dẫn cho android. Game hack full coin không cần root máy

hack Zombie Wonderland 2 cho bạn đến một thế giới tăm tối. Nơi mà nhà hành của bạn luôn chìm trong bóng tối và luôn luôn bị làm phiền bởi lũ Zombie xấu xí. Chúng sẽ đến nhà hàng của bạn và làm loạn. Bạn sẽ phải dọn dẹp chúng
Lũ Zombie sẽ liên tục làm phiền công việc của bạn. Tiêu diệt chúng nhưng chúng sẽ để lại những vết bẩn trên sàn nhà hàng và ảnh hưởng đến công việc của bạn. Bạn cần mua các item trong cửa hàng của hack Zombie Wonderland 2 để làm sạch và mua thêm dụng cụ tiêu diệt Zombie
Tính năng cho hack Zombie Wonderland 2:
★ Du lịch trở lại trong thời gian Chuck , và chiến đấu thông qua các đoàn của undead trong hành động đóng gói phiêu lưu này!
★ Chọn kho vũ khí chống zombie của bạn một cách cẩn thận , vì có hàng chục vũ khí lập dị để sử dụng chống lại sự tấn công của người đi nặng nề !
★ 31 nhiệm vụ , 12 địa điểm khác nhau để chiến đấu, 25 loại khác nhau của zombies , lớn và nhỏ, để làm cho cuộc sống của bạn rất phức tạp - nhanh của hack Zombie Wonderland 2!
★ Sử dụng công cụ làm sạch của bạn để giữ khách hàng của bạn hạnh phúc . Bắn đầu tiên , sau đó lau ruột của Undead khỏi sàn nhà, hoặc bạn sẽ phải trả cho những thiệt hại !
★ nhạc cho dàn nhạc lớp tuyệt vời , cùng với tấn hiệu ứng âm thanh và xây dựng lồng tiếng , trò chơi mang một earful trong bộ phận âm thanh !
Còn chờ gì nữa mà không tải hack Zombie Wonderland 2 ngay thôi và có cửa hàng của riêng bạn. Game hack full coin không cần root máy

Tải game hack Zombie Wonderland 2 cho android

Còn nhiều game mobile hấp dẫn khác: Click tại đây

- Hướng dẫn cài games:
+ Download file cài đặt: Zombie Wonderland 2.apk  về PC
+ Copy file cài đặt vào thẻ nhớ và dùng nó để cài game, play game

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT