Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Tải game Alice of Hearts - Strategy RPG cho android - Game thẻ bài trí tuệ mới lạ cho android

17:40

Tải game Alice of Hearts - Strategy RPG cho android

Alice of Hearts android là game thẻ bài trí tuệ với phong cách mới lạ cho android. Game mang đến cho bạn lối chơi đầy mới mẻ với những quân bài

Alice of Hearts android : Alice đóng cửa quán cà phê cho ban đêm và hồ sơ dự thầu chúc ngủ ngon đồng nghiệp của mình . Cô bắt đầu đi bộ về nhà như thường lệ, khi một âm thanh đến từ một con hẻm gần đó sao lãng của mình . Curiosity được tốt hơn của Alice , và cô ấy kết thúc đang phải đối mặt với một thách thức cô ấy có thể không bao giờ có thể tưởng tượng .
Theo Alice qua Wonderland như cô cố gắng để tìm đường về nhà . Quen thuộc phải đối mặt với lừa và trêu chọc cô cho lợi ích riêng của họ, nhưng họ đã thực hiện một sai lầm ; họ đã đánh giá thấp Alice of Hearts android . Với các chiến binh Ego đáng tin cậy của mình chiến đấu bên cạnh cô , Alice đã sẵn sàng cho những khó khăn nhất của các bài kiểm tra .
Trận đấu thẻ Base sáng tạo cùng Alice of Hearts android:
- Trận kẻ thù bằng cách sử dụng tay poker , kỹ năng và khả năng khác
- Địa bàn tay tốt hơn cho hiệu quả cao hơn; Royal Flush !
- Sử dụng các kỹ năng chiến đấu của bạn đồng hành ; Tự Ngã sở hữu
- Thu thập PDA đặc biệt hiếm có thể giúp thay đổi thủy triều của cuộc chiến
Hệ thống mang cái tôi nổi trội với Alice of Hearts android:
- Sử dụng các chiến binh của thần ; Cái tôi để giúp bạn trong chiến đấu của bạn
- Tạo cái tôi với thế mạnh và khả năng để chống lại mọi thách thức khác nhau
- Cánh tay cái tôi của bạn với vũ khí, vật phẩm và áo giáp, và Cấp chúng thông qua chiến đấu
- Hàng trăm kết hợp để lựa chọn, tìm những người mà làm việc tốt nhất cho bạn
nhiều thách thức
- Turn- Based chơi cho phép bạn quay lại cuộc chiến Alice of Hearts android một cách thuận tiện
- Hãy Ego của bạn vào trận chiến với người chơi khác
- Thách thức bạn bè của bạn thông qua Facebook
- Chiến đấu theo cách của bạn để phía trên cùng của Ban Quản Trị
Còn chờ gì nữa mà không tải Alice of Hearts android ngay thôi và tham gia vào cuộc chiến thẻ bài thật hấp dẫn này nhé

Tải game Alice of Hearts - Strategy RPG cho android

Còn nhiều game mobile hấp dẫn khác: Game hot mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT