Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Tải game World Battle cho android - Game mô phỏng chiến thuật hấp dẫn cho android

02:52

Tải game World Battle cho android 

World Battle apk là game mô phỏng, game chiến thuật hấp dẫn cho android. Hãy xây dựng đế chế cho riêng mình và cày nát bất kỳ đối thủ nào

World Battle apk đưa bạn vào thế giới của những đế chế khác nhau trong thời đại vũ khí tối tân này. Bạn sẽ có 1 đế chế của riêng mình và bắt đầu xây dựng nó. Tìm kiếm tài nguyên, xây dựng cơ sở và quân đội để tăng sức mạnh cho đế chế của bạn
Trong World Battle apk, bạn có 2 nhiệm vụ chính đó là phòng thủ trước những đợt tấn công của các đế chế khác và đem quân đi tấn công các đế chế yếu hơn bạn để giành lấy tài nguyên cho mình. Để làm được điều đó, bạn cần xây dựng một đế chế đủ mạnh để đứng vững trong thế chiến này
Game World Battle apk có 1 lượng quân đội đa dạng đáng kinh ngạc. Bạn sẽ thấy những chủng quân vô cùng hiện đại và tối tân như lính phun lửa, người máy hay phi cơ tiêm kích,....Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho đội hình chiến đấu của mình
Game còn có sự đa dạng về sơ sở hạ tầng. Bạn sẽ có các loại nhà quân, nhà tài nguyên, tường thành và các loại tháp phòng thủ khác nhau. World Battle apk có đầy đủ những gì bạn cần để bảo vệ đế chế của mình. Tất cả phụ thuộc vào sự sắp xếp của bạn
Game có chế độ multiplayer. Bạn sẽ được chơi game the chien cùng bạn bè khắp nơi trên thế giới. Thi đấu cùng họ trong những trận chiến hoành tráng, thi xem ai là người có tính chiến thuật tốt hơn hay bạn có thể rủ bạn bè mình và tạo nên một liên minh vững chắc
World Battle apk có một hệ thống nhiệm vụ ngoài lề cho bạn vượt qua và giành lấy những phần thưởng và tài nguyên cho riêng bạn. Ngoài ra, game còn có đồ họa hd đẹp mắt và âm thanh cũng rất hấp dẫn sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất
Còn chờ gì nữa mà không tải World Battle apk về ngay thôi và tham gia xây dựng một đế chế cho riêng mình các bạn nhé!


Tải game World Battle cho android

Còn nhiều game mobile hấp dẫn khác cho android: Click tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT