Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Tải game The Lone Ranger cho android - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho android

01:20

Tải game The Lone Ranger cho android

The Lone Ranger android là game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho android, và được lấy cốt truyện từ bộ phim nổi tiếng The Lone Ranger

The Lone Ranger android: Yên và lấy dây cương và trở thành  những Texas Rangers cừ nhất trong miền Tây hoang dã . Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ như bạn bảo vệ thị trấn Colby, khuôn mặt -off trong ngửa bài sử thi , và mang lại ngoài vòng pháp luật nổi tiếng trước công lý. Đấu tranh chống lại tham lam và tham nhũng trong 3d , nhập vai phiêu lưu này!
The Lone Ranger android sẽ cho bạn tham gia vào các cuộc đấu súng ngẹt thở mà bạn chưa từng thấy hay những cuộc truy đuổi trên miền Tây hoang dã. Chúng kết hợp với nhau suốt chiều dài game tạo ra một game đáng chơi
Các tính năng cho The Lone Ranger android
· Tương tác với các đồng minh và được biết đến ngoài vòng pháp luật suốt cuộc hành trình của bạn : Với các đồng minh như Lone Ranger và Tonto về phía bạn, chuẩn bị để đưa vào các nhân vật phản diện Butch Cavendish và băng đảng của ông khó sử dụng .
· Khôi phục hòa bình cho thị trấn Colby : Bảo vệ các công dân của Colby, và bắt tay vào nhiệm vụ huyền thoại để chấm dứt tham lam và tham nhũng.
· Duel ngoài vòng pháp luật và cướp : Face- off với mong muốn ngoài vòng pháp luật với vũ khí tốt nhất của bạn và thiết bị, và mang lại cho họ ra trước công lý của The Lone Ranger android .
· Cấp lên để mở khóa vũ khí mới , các công cụ , và con ngựa để trợ bạn trên hành trình của bạn.
· Ngôn ngữ khác đến sớm! Chơi The Lone Ranger ở Ý, Đức và Tây Ban Nha bắt đầu từ cuối tháng Bảy.
Còn chờ gì nữa mà không tải The Lone Ranger cho android ngay thôi và tiến vào miền tây với nhiều hiểm nguy đang chờ bạn


Tải game The Lone Ranger cho android

Còn nhiều game mobile hấp dẫn khác: Game mobile hot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
C-STAT